Công ty PNJ vừa vinh danh giải thưởng Silver hạng mục “Best Cost-Effective Event” (Chiến dịch sử dụng ngân sách hiệu quả nhất) tại Event Marketing Awards 2025. Đây là giải thưởng cao nhất của hạng mục này trong năm nay, khẳng định vị thế dẫn đầu của PNJ trong lĩnh vực marketing sự kiện.
Chiến thắng này là kết quả của chuỗi chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt” được triển khai thành công bởi PNJ. Theo ban tổ chức, hạng mục “Best Cost-Effective Event” có tính cạnh tranh cao và tiêu chí đánh giá khắt khe, đòi hỏi các chiến dịch phải chứng minh khả năng tối ưu hóa chi phí và nguồn lực, đồng thời mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội.
Sự kiện này là minh chứng cho khả năng triển khai chiến dịch tiếp thị quy mô lớn mà vẫn đảm bảo hiệu quả ngân sách tối ưu của PNJ. Đại diện ban lãnh đạo PNJ cho rằng chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt” đạt được thành công nhờ khả năng tận dụng linh hoạt nhiều nền tảng kỹ thuật số và mạng xã hội. Chiến dịch này kết hợp hài hòa giữa mua sắm, giải trí và trải nghiệm văn hóa địa phương, từ đó thu hút khách hàng cũ trở lại và tăng khả năng tiếp cận khách hàng mới ở những thị trường còn dư địa phát triển.
Việc khai thác nền tảng dữ liệu và công nghệ được PNJ chuẩn bị trong nhiều năm cũng là yếu tố quan trọng cho thành công của chiến dịch. PNJ đã tích lũy kinh nghiệm và đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và dữ liệu để tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị của mình. Thông tin về sự kiện
Trước đó, PNJ đã 3 lần nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards và 2 năm liên tiếp được vinh danh Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm tại Retail Asia Awards. Các chiến lược tiếp thị và truyền thông bán lẻ hiện đại đang là trợ lực quan trọng cho đà tăng trưởng kinh doanh của PNJ. thành công của PNJ tại Event Marketing Awards 2025 là minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực tiếp thị sự kiện của công ty.
Thông tin về PNJ và các hoạt động của công ty có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của họ.