CEO Trung Nguyễn, người sáng lập công cụ hỗ trợ du lịch Việt

Trong vài năm trở lại đây, cụm từ “chuyển đổi số” đã được nhắc đến ngày càng nhiều. Không thể phủ nhận rằng chuyển đổi số đang làm thay đổi cơ bản mô hình và cách thức hoạt động của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Mới đây, trang mạng du lịch Tripmap.vn do Trung Nguyễn — CEO trẻ người Quảng Ninh sáng lập, với chức năng hỗ trợ du lịch cùng nhiều ưu điểm và ý tưởng đột phá được giới chuyên môn đánh giá cao đã ra mắt người dùng.

Chuyển đổi số ngành du lịch là điều cần thiết

Du lịch là ngành chịu ảnh hưởng ghê gớm nhất trước những tác động của đại dịch Covid-19. Nhiều doanh nghiệp trên bờ vực phá sản hoặc phải dừng kinh doanh; hàng triệu người lao động bị thất nghiệp hoặc làm việc cầm chừng. “Vì vậy, đã đến lúc phải đầu tư xây dựng sản phẩm du lịch nội địa một cách nghiêm túc, bài bản, đáp ứng nhu cầu, sở thích của người Việt Nam” — Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam khẳng định.

Là một trang thông tin du lịch, Tripmap.vn thấu hiểu tình hình khó khăn chung của các doanh nghiệp du lịch trong trạng thái bình thường mới. Chính vì thế, Tripmap.vn là một trong những đại diện tiên phong trong “chuyển đổi số” nhằm thúc đẩy phát triển du lịch trong nước, hòa cùng du lịch toàn cầu.

CEO Trung Nguyễn với tâm huyết xây dựng sản phẩm du lịch Việt

CEO Trung Nguyễn với tâm huyết xây dựng sản phẩm du lịch Việt

Khi được hỏi mong mỏi gì về việc phát triển sản phẩm chuyển đổi số, hỗ trợ du lịch Việt, Trung Nguyễn, Founder của Tripmap.vn, chia sẻ: “Việt Nam là đất nước có tiềm năng du lịch lớn, đi đôi với việc mở rộng các dịch vụ và phát triển hạ tầng du lịch, cũng cần làm tốt việc giám sát chất và nâng cao lượng dịch vụ. Có như thế, du lịch nước nhà mới phát triển để sánh ngang với các nước khác. Để giải quyết các vấn nạn tiêu cực của du lịch Việt, cần có 1 đơn vị đứng lên hoạt động uy tín và minh bạch, loại bỏ các tiêu cực về mua top, review ảo… Hơn thế, người đi du lịch nên có một kênh tương tác, kết nối trao đổi trực tiếp với người thổ địa khu vực 24/7, chính vì thế mà Tripmap.vn ra đời”.

Trung Nguyễn đang là CEO của công ty ADVER, một công ty truyền thông có trụ sở tại Hà Nội. Sinh ra và lớn lên tại “vùng đất rồng” Hạ Long, nơi có tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ, Trung Nguyễn đã thấu hiểu những mong muốn và nhu cầu của khách du lịch.

TRIPMAP và sự trợ giúp đến từ những “thổ địa”

“Hàng loạt các thông tin chỉ dẫn tràn lan trên mạng làm cho khách du lịch khó lòng chọn lọc để đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn. Không thể phủ nhận giá trị của những thông tin đúng, nhưng trong đó cũng có lẫn các thông tin sai, thông tin cũ, chính vì thế mà du khách cần phải hỏi, mà hỏi ai? Hỏi “thổ địa”ở khu vực đó là rõ và chuẩn uy tín nhất.” — CEO Trung Nguyễn chia sẻ.

Nút hỏi thổ địa của Tripmap.vn

Nút hỏi thổ địa của Tripmap.vn

Ngoài các thông tin du lịch cập nhật theo từng địa điểm du lịch của Việt Nam, Tripmap.vn tích hợp hệ thống chat giúp người đi du lịch ngay lập tức được kết nối và trao đổi với đội ngũ người bản địa của khu vực cần tham khảo thông tin, từ chỉ dẫn đến các điểm trải nghiệm du lịch, đến chọn lựa nhà hàng, khách sạn, tư vấn sử dụng các dịch vụ du lịch uy tín, trải nghiệm du lịch đến từng ngõ ngách. Thổ địa TRIPMAP giúp khách du lịch yên tâm hơn, trải nghiệm trọn vẹn chuyến đi của mình.

CEO TRUNG NGUYỄN và đồng nghiệp tại Văn Phòng công ty

CEO TRUNG NGUYỄN và đồng nghiệp tại Văn Phòng công ty

Hiện tại, nút “hỏi thổ địa” hỗ trợ tư vấn qua hai ngôn ngữ: tiếng Việt và tiếng Anh. Trong tương lai, thông tin trên Tripmap.vn sẽ được phiên dịch ra nhiều thứ tiếng để tiện tra cứu cho người nước ngoài đến du lịch Việt Nam.

Cung cấp thông tin và đánh giá chuẩn xác

Giống như một trang bách khoa toàn thư về du lịch Việt, tại Tripmap.vn, mọi điểm đến du lịch, điểm tham quan, các hoạt động trải nghiệm du lịch, nhà hàng, khách sạn, điểm lưu trú đều được cập nhật thường xuyên và đầy đủ lên hệ thống thông qua đội ngũ cộng tác viên là thổ địa trên mọi miền đất nước.

Ảnh đời thường của CEO Trung Nguyễn, Tripmap

Ảnh đời thường của CEO Trung Nguyễn, Tripmap

Thông tin trước khi đưa lên được đội ngũ kiểm duyệt nội dung — là hướng dẫn viên du lịch khu vực — kiểm duyệt rồi đăng tải. Hệ thống tiếp nhận thông tin, sử dụng thuật toán sắp xếp thông minh, phân loại, ưu tiên khớp với nhu cầu rồi đưa ra tư vấn cho khách du lịch những địa điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, hoạt động trải nghiệm uy tín nhất kèm theo giá tham khảo, bản đồ trực quan, những chỉ dẫn và lưu ý….

CEO Trung Nguyễn Tại công sở

CEO Trung Nguyễn Tại công sở

Về thứ hạng sắp xếp các địa điểm, Trung Nguyễn thẳng thắn nói: “Thứ hạng sắp xếp trên Tripmap.vn là không thể mua bán, muốn lên thứ hạng cao, nhà cung cấp dịch vụ chỉ có duy nhất một cách là nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong tương lai, khi đạt đủ các điều kiện, chúng tôi mong muốn thành lập Hiệp hội bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt Nam, hoạt động theo tôn chỉ đúng như cái tên của hội.”

CEO Trung Nguyễn thường gọi biệt danh là Trung Jimmy

CEO Trung Nguyễn thường gọi biệt danh là Trung Jimmy

Tripmap.vn đang tập trung phát triển tại các thành phố du lịch lớn như: Thủ đô Hà Nội, TP Hạ Long, Sa pa, Nha Trang, Cố đô Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc… sau đó mở rộng ra các điểm du lịch khác trên cả nước. Ứng dụng cho di động cũng đang được hoàn thiện. Hiện nay, người dùng có thể truy cập để sử dụng trên nền tảng web với 2 giao diện cho điện thoại và máy tính.

CEO Trung Nguyễn, làm việc mọi nơi mọi lúc

CEO Trung Nguyễn, làm việc mọi nơi mọi lúc

Trong tương lai Tripmap.vn hứa hẹn là một sản phẩm du lịch phát triển nhanh và mang lại nhiều lợi ích cho việc phát triển du lịch nước nhà, đảm bảo quyền lợi cho khách du lịch đến Việt Nam.

Để trải nghiệm sử dụng sản phẩm, người dùng truy cập website: https://tripmap.vn

Dương Hùng https://baoquangninh.com.vn/ceo-tre-quang-ninh-tam-huyet-phat-trien-san-pham-ho-tro-du-lich-viet-3161362.html

Rate this post
0 Points


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Bấm gọi
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon