Geely – thương hiệu xe hơi hàng đầu Trung Quốc, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với một sự kiện hoành tráng, kết hợp với nghệ sĩ Chi Pu trong một buổi trình diễn âm nhạc đặc sắc. Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và giới truyền thông, mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường của Geely tại Việt Nam.
Sự kiện ra mắt sản phẩm của Geely tại Việt Nam đã trở thành một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm mới, Geely còn muốn tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho khách mời bằng cách kết hợp với nghệ sĩ Chi Pu trong một buổi trình diễn âm nhạc hoành tráng. Tất cả các yếu tố từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, vũ đoàn và ca sĩ chính – Chi Pu, kết hợp lại thành một sân khấu trình diễn khác biệt, khéo léo giới thiệu các sản phẩm của Geely đến đông đảo người tham dự sự kiện. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và giới truyền thông .
Điểm nhấn của sự kiện là màn trình diễn kéo dài hơn 20 phút của Chi Pu. Giữa một không gian rộng lớn, sân khấu được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp với hệ thống ánh sáng và hình ảnh mãn nhãn. Khâu âm thanh được phối khí mang đậm màu sắc điện tử hiện đại, được tô điểm với phần beat dồn dập và base trầm, nặng. Tất cả hòa quyện lại, tạo thành một tổng thể sân khấu choáng ngợp, hào hùng.
Tổng đạo diễn Linh Nguyễn – người lên ý tưởng và hiện thực hóa sân khấu này, đã có những chia sẻ thú vị về quá trình đằng sau màn trình diễn của Chi Pu. Anh và The BROS Entertainment – một công ty giải trí được biết đến với nhiều show âm nhạc lớn và những sự kiện sáng tạo chất lượng, đã cùng bắt tay tư duy, thuyết trình nhiều lần để thuyết phục đại diện của Geely và đã có được cái gật đầu từ nhãn hàng.
Với ý tưởng dàn dựng sân khấu nơi xe hơi và nghệ sĩ là nhân vật chính, Geely đã được thuyết phục, đồng ý đầu tư vào sự kiện ra mắt lần này. Anh và đội ngũ thực hiện đều cảm thấy tự hào vì đã đặt tất cả tâm huyết, nỗ lực và công sức để hiện thực hóa những ý tưởng đó. Chỉ trong khoảng thời gian 1 tháng ngắn ngủi và điều kiện làm việc hạn chế, đội ngũ lớn gồm nhiều nhân sự tài năng đã tạo nên một sân khấu ấn tượng gói gọn trong một khoảng thời gian ngắn.
Đạo diễn Linh Nguyễn tiết lộ: “Quá trình hơn 1 tháng hiện thực hóa những ý tưởng trên giấy, với khối lượng công việc đồ sộ cho một tiết mục dài 20 phút, dàn dựng liên tục với 6 chương tương ứng 5 màu xe và lấy cảm hứng từ tính cách thương hiệu cùng hành trình sự nghiệp của Đại sứ thương hiệu Chi Pu là một thử thách mà có nhiều lúc ekip còn không hiểu mình đang nghĩ gì”.
“23 chiếc xe Coolray cùng những tài xế chính là những nhân viên của Geely và Tasco đã luyện tập liên tục suốt 7 ngày, cùng 80 Dancer, 20 dàn dây, 20 thành viên đội trống dưới bàn tay biên đạo của Song Linh cùng team FED và chị Minh Thư đem lại những màn trình diễn mãn nhãn mà mình tin là xem lại chúng mình đều ít nhiều tự hào vì đã làm nó trong một thời gian rất ngắn và nhiều điều kiện hạn chế”, anh nói thêm.
Phần trình diễn của Chi Pu tại buổi ra mắt thương hiệu Geely và xe Geely Coolray tại Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu của nghệ sĩ và thương hiệu nhãn hàng, dù mang đậm tính thương mại nhưng lại đáp ứng tiêu chuẩn trong trình diễn âm nhạc – tạo nên dấu ấn riêng của sự kiện.
Từ thiết kế phối cảnh, trang phục, vũ đoàn đến âm thanh biến hóa liên tục, set diễn của Chi Pu với loạt xế hộp dàn trải khắp sân khấu đã làm bật lên cá tính của Geely – trẻ trung, hiện đại; đổi mới, sáng tạo; mạnh mẽ; bền bỉ. Ván cược từ Geely giúp mẫu xe tiếp cận một cách tinh tế đến nhiều tệp khán giả hơn, đó là người hâm mộ của Chi Pu nói riêng, và hơn nữa là những người yêu thích nghệ thuật giải trí nói chung.
Đây không phải là chiến lược mà nhãn hàng nào cũng dám theo đuổi, nhưng một khi thành công, sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Điều này không chỉ làm tăng giá trị thương hiệu mà còn khiến sự kiện trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi trong giới truyền thông và cộng đồng mạng.
Hậu “Đạp Gió 2023”, Chi Pu đã gây dựng danh tiếng và thương hiệu Chi Pu ở xứ tỷ dân . Không chỉ dừng lại ở những show giải trí hay sự kiện âm nhạc, cô “đá chéo” sang mảng kinh doanh với cửa hàng Là Gánh. Chi Pu đã đầu tư học tiếng Trung để giao tiếp và biểu diễn, tạo thiện cảm và tạo dựng hình ảnh thân thiện, dễ mến với khán giả nước bạn.
Khả năng thích nghi và thái độ làm việc nghiêm túc là điểm cộng lớn, giúp cô vượt qua định kiến ban đầu rằng nghệ sĩ Việt Nam khó cạnh tranh ở thị trường khắc nghiệt như Trung Quốc. Với ngoại hình nổi bật, kỹ năng biểu diễn và sự hậu thuẫn từ cộng đồng fan ngày càng lớn, Chi Pu có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Trung Quốc.
Là nghệ sĩ Việt có độ nhận diện nhất định tại giới giải trí xứ tỷ dân, Chi Pu là lựa chọn phù hợp để xây cầu nối giữa Geely – một thương hiệu xe hơi Trung Quốc , với thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của Chi Pu và nỗ lực của cả 1 ê-kíp đằng sau, có thể nói, là quyết định sáng suốt và đầu tư có giá trị của Geely Auto khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.