Ngày 21/12, tại Hà Nội, Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam đã chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu ‘Here & Now – Trọn vẹn từng khoảnh khắc’. Sự kiện này đánh dấu một bước chuyển mới trong định vị thương hiệu của công ty, khẳng định cam kết của Generali trong việc đồng hành cùng khách hàng để mỗi khoảnh khắc sống đều trọn vẹn và trở thành nền tảng vững chắc cho một tương lai như ý.
Chiến dịch ‘Here & Now’ của Generali hướng đến việc lan tỏa hình ảnh thương hiệu sáng tạo và đầy cảm xúc. Trong bối cảnh hiện nay, khách hàng không chỉ tìm kiếm sự đảm bảo lâu dài từ một thương hiệu bảo hiểm mà còn mong đợi sự thấu hiểu và đồng hành kịp thời trong mọi giai đoạn quan trọng của cuộc sống. Generali nhận thức sâu sắc về kỳ vọng này và tiếp tục tái khẳng định sứ mệnh trở thành ‘Người bạn Trọn đời’ của mình. Mục tiêu là đảm bảo mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống của khách hàng đều được chăm sóc và bảo vệ kịp thời.
Khởi đầu bằng những bài đăng trên các cộng đồng lớn trên mạng xã hội với hình ảnh những chiếc khinh khí cầu mang thông điệp ‘Here & Now’, chiến dịch sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Generali đến gần hơn với người dân qua hình ảnh thông điệp mới trên hàng loạt xe taxi tại các thành phố lớn. Ngoài ra, người dân TP.HCM đã có thể bắt gặp hình ảnh những chiếc billboard khổng lồ tại Sky LED Thủ Thiêm hay Metro Bến Thành với thông điệp ‘Here & Now’. Thông qua những hình ảnh này, Generali muốn hiện diện một cách chân thực và sát cánh trong từng khoảnh khắc của khách hàng, nhằm vun đắp lòng tin và xây dựng mối quan hệ bền chặt.
Generali tin rằng những khoảnh khắc đáng giá nằm ở hiện tại, ở thời điểm bắt đầu những hành trình mang tính bước ngoặt cuộc đời. Đó có thể là giây phút bắt đầu hành trình làm bố mẹ, cũng có thể là lúc hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp hay chọn khám phá thế giới ở tuổi nghỉ hưu. Mỗi khoảnh khắc đều mang theo những kỳ vọng, trách nhiệm, giá trị riêng và đều xứng đáng được bảo vệ một cách trọn vẹn.
Nhiều bạn trẻ, KOL, KOC đã tham gia ‘check in’ tại biển quảng cáo Sky Led Thủ Thiêm – Bến Bạch Đằng và Metro Bến Thành của Generali. Họ ghi lại khoảnh khắc ‘Here & Now’ theo cách của riêng mình, hòa chung vào tinh thần sống trọn vẹn ở hiện tại để xây dựng tương lai ‘như ý’.
Thông điệp ‘Here & Now – Trọn vẹn từng khoảnh khắc’ không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là một lời cam kết hành động mạnh mẽ từ Generali. Chiến dịch này đang được triển khai mạnh mẽ trong mạng lưới 165 nghìn Tư vấn tài chính và 71 triệu khách hàng trên toàn cầu. 14 công ty thành viên của Generali trên toàn thế giới đồng loạt triển khai mạnh mẽ thông điệp ‘Here & Now’ trên các phương tiện truyền thông.
Generali đã có hơn 14 năm gắn bó tại Việt Nam, không ngừng khẳng định cam kết hiện diện trong từng khoảnh khắc cuộc sống của khách hàng thông qua ba trụ cột chiến lược: mạng lưới phân phối rộng khắp, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục sản phẩm đa dạng và đội ngũ nhân sự tận tâm, lành nghề. Tại lễ ra mắt chiến dịch ‘Here & Now’ tại Việt Nam, hàng trăm nhân viên và Tư vấn tài chính Generali cùng hòa mình vào lời hiệu triệu ‘sống và làm việc trọn vẹn’, cam kết luôn sát cánh để bảo vệ những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống của khách hàng.
Đội ngũ Tư vấn tài chính của Generali sẽ là những ‘đại sứ’ thương hiệu sống động và gần gũi, góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sát cánh trọn vẹn đến khách hàng và công chúng. Chiến dịch được kỳ vọng sẽ tiếp tục lan tỏa trên nhiều nền tảng truyền thông trong suốt năm 2025. Trên hết, giá trị ‘Here & Now’ sẽ được thể hiện cụ thể qua từng hành động của đội ngũ nhân viên Generali, khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực.