OREO đã mang đến một cơ hội khám phá không gian độc đáo cho người tiêu dùng với sự ra mắt của chiếc bánh quy OREO Space Dunk, một phiên bản đặc biệt của thương hiệu. Chiến dịch ra mắt sản phẩm này đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á với những hoạt động đột phá, tiếp tục khẳng định di sản của OREO trong việc khơi gợi trí tưởng tượng, niềm vui và kết nối mọi người.
Chiếc bánh quy OREO lần đầu tiên được đưa vào vũ trụ trong một sự kiện hợp tác với cơ quan vũ trụ Sent Into Space tại Nimo Highlands, Bandung, Indonesia vào ngày 11/04. Hơn một triệu người đã theo dõi trực tiếp khoảnh khắc lịch sử này. OREO cũng phát hành một bộ phim tài liệu về ‘hậu trường’, kết hợp những cảnh quay thực tế về chiếc bánh OREO khi được đưa vào không gian. Ông Lucas Levy, Giám đốc Tiếp thị khu vực Đông Nam Á của Mondelēz, chia sẻ rằng OREO luôn tin rằng niềm vui là không giới hạn. “Bằng cách phóng chiếc bánh quy vào không gian – nơi từ lâu đã kích thích trí tưởng tượng của nhân loại và đẩy lùi ranh giới khoa học, chúng tôi đang đưa tinh thần tận hưởng niềm vui này lên tầm cao mới.”
OREO Space Dunk có 5 hình khắc chủ đề vũ trụ, bao gồm tên lửa, mũ bảo hiểm, kính viễn vọng, ngôi sao và sao băng. Sản phẩm này có các hương vị quen thuộc như vani, chocolate và dâu, và sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ hàng đầu trong nước từ ngày 1/4/2025. Hình ảnh OREO Space Dunk và hình ảnh khác của OREO Space Dunk đã được đăng tải lên các nền tảng trực tuyến.
Tại lễ ra mắt OREO Space Dunk tại Indonesia, người tham dự được trải nghiệm đường hầm không gian tương lai, sân chơi vũ trụ, mái vòm không gian và lơ lửng trong dải ngân hà. Họ cũng có thể chiêm ngưỡng các hình khắc bánh OREO phiên bản không gian trên tường mái vòm bánh, thưởng thức những món ăn từ OREO tại trạm không gian và chụp ảnh tại Ghế vô cực. Bên cạnh đó, OREO cũng tổ chức trò chơi tương tác thú vị cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng chỉ cần mua một gói bánh OREO Space Dunk và quét mã QR để tham gia, mỗi lần trải nghiệm phóng bánh đều được tính điểm và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.
OREO Space Dunk cũng sẽ được triển khai tại Việt Nam từ 9h30 tới 21h ngày 19 và 20/4 tại Thiso Mall Sala (số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh). Chiến dịch OREO Space Dunk nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ tại Indonesia, Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Fiji. Chiến dịch này tiếp tục khẳng định dấu ấn đổi mới và những câu chuyện thương hiệu thú vị của OREO, kết nối công chúng bằng niềm vui, sự tò mò và trí tưởng tượng.
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ rằng OREO luôn tập trung khơi dậy niềm vui và kích thích trí tưởng tượng. “Với OREO Space Dunk, chúng tôi đưa tinh thần vui chơi của mình vượt ra ngoài biên giới trái đất, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ của OREO khắp Đông Nam Á.”