Brancher.X Tiếp Tục Dẫn Đầu Bảng Xếp Hạng Công Ty Quảng Cáo Tại Việt Nam Của RECMA
Brancher.X đã chính thức trở thành công ty quảng cáo dẫn đầu bảng xếp hạng các công ty quảng cáo tại thị trường Việt Nam do RECMA công bố, và đánh dấu cột mốc 5 năm liên tiếp giữ vững vị trí này. Thành lập năm 1991, RECMA là một trong những tổ chức nghiên cứu uy tín đến từ Pháp, chuyên thực hiện đánh giá các công ty quảng cáo trên toàn cầu. Hằng năm, RECMA đều tiến hành khảo sát và xếp hạng các công ty trong lĩnh vực quảng cáo ở 60 quốc gia khác nhau.
Vào tháng 3/2024, báo cáo của RECMA đã công bố Brancher.X là đơn vị có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp này đã đứng đầu ở hai tiêu chí cốt lõi là Vitality (năng lực nội tại) và Structure (cơ cấu tổ chức) với tổng điểm 21, vượt xa vị trí thứ 2 đến 8 điểm. Trước đó, Brancher.X cũng đã được RECMA vinh danh khi đứng đầu bảng xếp hạng này trong 4 năm liên tiếp từ 2020-2023. Điều này khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn của công ty này trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo tại Việt Nam.
RECMA đã đề ra các tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng bao gồm khả năng cạnh tranh khi đấu thầu, mức độ tăng trưởng, nguồn lực, và hồ sơ khách hàng. Thông qua những đánh giá nghiêm ngặt và khách quan, Brancher.X đã xuất sắc đứng đầu trong nhiều tiêu chí. Brancher.X đã đạt tỷ lệ tăng trưởng cao nhất với 237% trong vòng 3 năm. Đây là con số đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều thách thức.
Công ty đã tham gia thắng thầu các dự án trong vòng 3 năm với 46 lần, gấp 4-5 lần các công ty khác. Bên cạnh đó, Brancher.X cũng có tỷ lệ ‘giữ chân’ khách hàng cũ vô cùng ấn tượng với thời gian trung bình khoảng 5 năm. Để được các tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn, doanh nghiệp luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tiếp thị hiệu quả, giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh.
Về cơ cấu tổ chức, Brancher.X có sự bình ổn về yếu tố nhân sự, đặc biệt là ở các vị trí quản lý chủ chốt của công ty. Người đứng đầu đã đồng hành cùng công ty trong hơn 6 năm. Trong suốt quá trình này, đội ngũ lãnh đạo luôn ổn định đồng hành cùng công ty và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất khi cung cấp cho khách hàng.
Brancher.X cũng luôn đón đầu xu hướng tiếp thị kỹ thuật số, với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng dự đoán xu hướng, tiếp cận khách hàng mục tiêu và cùng họ giải quyết các bài toán kinh doanh. ‘Brancher.X tự tin là đơn vị thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng, dự đoán xu hướng thị trường nhờ hệ thống Big Data độc quyền. Từ đó cung cấp các giải pháp tiếp thị hiệu quả giúp thúc đẩy doanh số bán hàng cho đối tác’, bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến – Giám đốc Điều hành của Brancher.X – chia sẻ.
Thành lập từ 2010, Brancher.X là công ty quảng cáo trực thuộc tập đoàn truyền thông Networld Asia. Với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp tự hào khi là đối tác lâu năm của nhiều thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Kia, MSD, Motul, Friso, Abbott, Cuckoo, Danone, Carlsberg, The Macallan, Ngân hàng Nam Á, BIDV, KBank, Karofi, Soffell, Sensacool…