Ngày 25/09/2024, Lead Consulting đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với RADaR Analytics, một công ty hàng đầu tại Mỹ chuyên về phân tích dữ liệu, nhằm cung cấp dịch vụ Marketing Analytics tại Việt Nam.
Thông qua hợp tác này, Lead Consulting sẽ giới thiệu và triển khai giải pháp EnsightBOARD – một công cụ phân tích dữ liệu Marketing mạnh mẽ và tiên tiến. EnsightBOARD được thiết kế để giúp doanh nghiệp kiểm soát và phân tích dữ liệu theo cách toàn diện và chính xác cao nhất. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam tận dụng dữ liệu để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Xu hướng ứng dụng Marketing Analytics đã ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Theo nghiên cứu từ The CMO Survey 2022, có tới 95% người tham gia cho rằng Marketing Analytics đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các doanh nghiệp đã đầu tư khoảng 9% ngân sách marketing cho lĩnh vực này, cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của phân tích dữ liệu trong tiếp thị.
Ông Đầu Khắc Cường, CEO của Lead Consulting, chia sẻ về sự hợp tác này: “Trong xu thế kinh doanh và tiếp thị số hiện nay, dữ liệu ngày càng lớn và phức tạp. Phân tích dữ liệu Marketing chính là cơ sở quan trọng cho việc ra quyết định và là nghiệp vụ mà các doanh nghiệp cần quan tâm đúng mức. Chúng tôi tin rằng, giải pháp EnsightBOARD sẽ giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam giải quyết những thách thức trong phân tích Marketing và tối ưu hóa hoạt động tiếp thị của mình.”
EnsightBOARD có khả năng kết nối tự động dữ liệu đa nền tảng qua API từ khoảng 500 nguồn, xử lý dữ liệu và thiết lập báo cáo tự động. Giải pháp này giúp doanh nghiệp loại bỏ những thách thức trong phân tích Marketing như sự phân mảnh, không đồng bộ và độ trễ của dữ liệu. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác hơn.
Ông Đặng Trần Đức Minh, Co-founder của Lead Consulting, cho biết thêm: “EnsightBOARD là giải pháp vượt trội giúp doanh nghiệp tìm ra những nhận định giá trị đến từ những phân tích có chiều sâu và qua nhiều lát cắt. Điều này cho phép doanh nghiệp điều chỉnh chiến thuật/phân bổ ngân sách một cách hiệu quả, qua đó tối ưu lợi tức đầu tư tiếp thị với ít nguồn lực hơn.”
Về phía Lead Consulting, công ty này là một thành viên thuộc IPA Investments Corporation, một tập đoàn đầu tư đa ngành. Lead Consulting hướng đến mục tiêu trở thành công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu và các công nghệ dựa trên dữ liệu lớn tại Việt Nam, với tầm nhìn nâng cao hiệu quả hoạt động cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.
Còn RADaR Analytics là một thành viên thuộc Meet The People Group, một tập đoàn quốc tế có trụ sở tại New York, Mỹ. RADaR Analytics được thành lập từ năm 2019 và đã trở thành một trong những công ty phân tích dữ liệu uy tín tại Mỹ, phục vụ khách hàng là các thương hiệu toàn cầu.
Thông tin chi tiết về Lead Consulting có thể được tìm thấy tại https://leadconsulting.vn/ và về RADaR Analytics tại https://www.radar-analytics.com/.