Fuze Tea đã chính thức ra mắt chiến dịch tái tung với một diện mạo mới mẻ và thông điệp đầy cảm hứng, tạo dấu ấn mạnh mẽ với thế hệ trẻ. Chiến dịch này đã thể hiện một cách tiếp cận tinh tế của thương hiệu trà này để thu hút các bạn trẻ Gen Z.
Chiến dịch tái tung của Fuze Tea đã gây chú ý tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với chuỗi bảng quảng cáo ấn tượng. Hình ảnh chai trà Fuze Tea được hiển thị qua các lát cắt của nguyên liệu như trà, sả và chanh dây, được trình bày một cách sinh động và cuốn hút. Sự tái xuất của Fuze Tea nhẹ nhàng mà ấn tượng, chỉn chu trong từng điểm chạm với người tiêu dùng.
Fuze Tea lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016 và đã tạo ấn tượng mạnh khi kết hợp trà và nước trái cây – một công thức độc đáo. Trong lần tái tung này, thương hiệu đã thay đổi mạnh mẽ về diện mạo. Bao bì được thiết kế tươi mới và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Hình ảnh nguyên liệu rõ nét và bảng màu rực rỡ đặc trưng cho từng vị giúp người dùng dễ dàng nhận diện và lựa chọn.
Tinh thần ‘hài hòa’ là điểm cốt lõi trong lần tái tung này. Thông điệp ‘Phiêu tí vị hài hoà’ không chỉ thể hiện ở hương vị mà còn trong từng chi tiết, từ công thức kết hợp cân bằng giữa trà và nguyên liệu tự nhiên đến logo cách điệu hình lá trà lồng ghép nguyên liệu.
Thông điệp ‘Phiêu tí vị hài hoà’ cũng là lời mời gọi sống chậm lại một chút, tìm sự cân bằng giữa nhịp sống hiện đại. Cách chơi chữ thông minh từ tên thương hiệu ‘Fuze Tea’ thành ‘Phiêu tí’ khiến thông điệp dễ nhớ, trẻ trung và phù hợp với ngữ cảnh sử dụng hàng ngày.
Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng sáng tạo trẻ, với sự tham gia của anh tài Bùi Công Nam và nhiều nhà sáng tạo nội dung khác. Hơn 3.900 bảng quảng cáo ngoài trời và trong nhà trên toàn quốc cũng đã được triển khai.
Với chiến dịch này, Fuze Tea đã thể hiện một cách tiếp cận tinh tế để kết nối với thế hệ mới, thay vì chọn gây ồn ào, thương hiệu đã chọn chạm vào cảm xúc của người tiêu dùng.